การให้บริการ /

การให้บริการ

  • บริการที่ปรึกษาทางเทคนิค 

- ช่วยวิเคราะห์ปัญหาทางเทคนิคและแนวทางการพัฒนาธุรกิจ โดยที่ปรึกษาเทคโนโลยี (ITA) และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
- การเข้าช่วยแก้ไขปัญหาโดยที่ปรึกษาเทคโนโลยี หรือสรรหาผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคตามความต้องการของลูกค้า
- ประสานงาน ติดต่อผู้เชี่ยวชาญ และเจรจาว่าจ้างเป็นที่ปรึกษาโครงการ
- ติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน ของผู้เชี่ยวชาญหรือที่ปรึกษา
- จัดทำโครงการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรม เฉพาะเรื่องที่จำเป็นเร่งด่วน

  • จัดอบรมสัมมนา
  • เสาะหาเทคโนโลยีจากในและต่างประเทศ
  • บริการจับคู่เจรจาธุรกิจเทคโนโลยี
  • บริการสืบค้นข้อมูลอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี
  • เชื่อมโยงสู่หน่วยงานสนับสนุนอื่น ๆ ที่ให้บริการแก่อุตสาหกรรม  

:: หลักเกณฑ์การเป็นลูกค้าของ iTAP ::

  • เป็นนิติบุคคลที่มีผู้ถือหุ้นไทย ไม่ต่ำกว่า 51 %
  • เป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลาง ที่มีทุนจดทะเบียนไม่เกิน 200 ล้านบาท แต่อาจให้การสนับสนุนธุรกิจขนาดใหญ่ได้ตามดุลพินิจ
  • มีขีดความสามารถด้านการเงิน ด้านเทคนิค และการจัดการ
  • มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพทางเทคโนโลยีการผลิต

:: การสนับสนุนด้านการเงินของ iTAP ::

  • สนับสนุนค่าตอบแทนผู้เชี่ยวชาญ 100 % เพื่อวินิจฉัยปัญหาทางเทคนิค และแนวทางพัฒนาธุรกิจ
  • สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินโครงการสูงสุด 50 % ของงบประมาณโครงการ ภายในวงเงิน 500,000 บาท ในหมวดค่าตอบแทนผู้เชี่ยวชาญ (รวมค่าเดินทางและที่พัก) ค่าวิเคราะห์และทดสอบ ค่าวัสดุ และครุภัณฑ์ในการทำเครื่องต้นแบบ
  • สนับสนุนแต่ละบริษัท ได้ถึง 2 โครงการต่อปี