Back

นักเรียน/นักศึกษา, นักอาจารย์/นักวิจัย, ผู้ประกอบการ/สถานประกอบการ/หน่วยงานภาครัฐ, ชุมชน, บุคคลทั่วไป

บริการที่ปรึกษาในการดำเนินธุรกิจเบื้องต้น

ค่านิยมในการประกอบอาชีพของคนไทยในปัจจุบัน นิยมประกอบอาชีพหลักและอาชีพเสริมควบคู่กัน เพื่อตอบสนองความต้องการเชิงลึกของตัวเอง เพื่อสร้างชื่อเสียงทางสังคม เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงิน ฯลฯธุรกิจส่วนตัวจึงเป็นอีกหนึ่งอาชีพหลักและเสริมที่คนนิยมประกอบ

เพราะเราเข้าใจคุณ ว่าการเริ่มต้นประกอบธุรกิจเป็นเรื่องไม่ยาก แต่การดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพนั้นยากกว่ามาก  เทคโนธานี  โดยฝ่ายบ่มเพาะธุรกิจและนวัตกรรม เรายินดีเคียงข้างทุกคนให้สามารถพัฒนาแนวคิด ตลอดจนธุรกิจกิจของคุณ ให้เติบโตไปตามความหวังของคุณได้ผ่านแพลตฟอร์มที่ปรึกษาและพัฒนาทักษะผู้ประกอบการ SUT Horizon” โดยทีมงานคุณภาพและมีประสบการณ์ทางด้านธุรกิจ เพื่อพัฒนาคุณให้มีทักษะความเป็นผู้ประกอบการ (Entrepreneurship)” เพราะเราเชื่อว่า หากคุณมีทักษะความเป็นผู้ประกอบการคุณจะเป็นผู้ประกอบการที่สามารถคิด ทำ และตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ เรายังมีบริการอื่นๆที่เสริมสร้างคุณให้สามารถติดสปีดทางธุรกิจได้ อาทิ

  • บริการการพัฒนาแบรนด์ครบวงจร #เพราะแบรนด์มีสิ่งที่ต้องทำมากกว่า Logo

  • บริการที่ปรึกษาจัดทำและตรวจสอบบัญชี

  • บริการจับคู่แหล่งทุนเพื่อการเติบโตทางธุรกิจ

  • บริการจับคู่เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ

  • บริการที่ปรึกษาทางการตลาด

หากคุณเกิดข้อสงสัย และรวมถึงสนใจใช้บริการของเรา กรุณาคลิกลิงค์เพื่อสมัครเข้าใจบริการได้ เราจะมีทีมงานติดต่อผสานงานกับคุณต่อไป  #SUTHorizonฝ่ายบ่มเพาะที่ใส่ใจคุณและธุรกิจของคุณ 

ช่องทางการติดต่อ

หน่วย    :บ่มเพาะธุรกิจและนวัตกรรม ฝ่าย      :บ่มเพาะธุรกิจและนวัตกรรม โทร      : ในเวลาราชการ 0–4422–4819 โทร      : นอกเวลาราชการ 0859991060(อานนท์)

Partner

Sign In

Register

Reset Password

Please enter your username or email address, you will receive a link to create a new password via email.